Advertisement

Tim Kiếm Với QuynhHuongTiVi

  • Phần Mềm Quản Lý Thu Chi Cá Nhân : TaTa InMan

    Phần Mềm Quản Lý Thu Chi Cá Nhân : TaTa InMan (Ver: 1.0)

    Phần Mềm Quản Lý Thu Chi Cá Nhân : TaTa InMan (Ver: 1.0)

    TaTa InMan là phần mềm giúp mọi người quản lý việc thu chi của bản thân mình 1 cách hợp lý nhất . Chương trình được thiết kế với giao diện đơn giản giúp bạn thích nghi và làm việc 1 cách nhanh nhất . Đặc biệt , Trẻ em hoàn toàn có thể sử dụng tốt chương
    trình .

    Chương trình tương thích với Windows Vista/ XP .
    Riêng Win Xp thì cài thêm .NetFrameWork 2.0 .

    Click here to view full size

    ************************************************** ***********************

    Lưu ý : máy cần phải cài Access . Link DownLoad Trực Tiếp : Vui lòng chọn download từ 1 trang các link sau :

    ---------

    .NetFrameWork 2.0 :
    http://download.microsoft.com/downlo...a/dotnetfx.exe

    ************************************************** ********************
    Ngày nay việc quản lý thu nhập cá nhân là 1 trong những nhu cầu thiết yếu của mọi người . Từ ý tưởng trên mà phần mềm TaTa InMan đã được xây dựng và phát triển đáp ứng nhu cầu quản lý thu nhập cá nhân của mọi người và dễ dàng sử dụng không cầu kì như cá phần mềm cùng loại khác . Đặt biệt , TaTa InMan là phần mềm Việt miễn phí phù hợp với tất cả mọi người , các em nhỏ cũng có thể sử dụng chương trình này bởi tính năng được thiết kế khá đơn giản . TaTa InMan là phần mềm miễn phí được nhóm phát triển phần mềm của WorldSoftVn phát triển mà các bạn cũng đã biết qua phần mềm hổ trợ học Nhật Ngữ TaTaMinNa .

    TaTa InMan (Ver : 1.0.1 ) là phiên bản đầu tiên được phát triễn với những tính năng giúp bạn quản lý thu chi 1 cách tốt nhất có thể có . Chương trình có thể giúp bạn quản lý việc Thu , Chi tài chính của bản thân 1 cách rỏ ràng nhất và lập ra các kế hoạch chi tiêu trong tương lai .
    Chương trình được thiết kế với giao diện đẹp mắt và bố trí các tính năng chi tiết cụ thể giúp người dùng dễ dàng tiếp nhận và sử dụng .

    Sau khi cài chương trình xong thì bạn hãy khởi động chường trình lên và nhập vào tên người dùng , mật khẩu , chọn câu hỏi bảo vệ và nhập câu trả lời . Việc chọn câu hỏi bí mật và nhập câu trả lời sẽ giúp các bạn lấy lại mật khẩu khi lở quên đi .

    Click here to view full size

    Nếu lở vì 1 lý do nào đó bạn quên đi mật khẩu chương trình thì khi đăng nhập quá 1 lần không thành công thì dòng chử “Quên Mật Khẩu” sẻ xuất hiện và bạn chỉ cần trả lời chính xác câu hỏi bí mật mà lúc bạn khai báo thông tin cho chương trình ban đầu thì sẽ xuất hiện bản thông báo về tên người dùng và mật khẩu của bạn .

    Click here to view full size

    Sau khi thông báo xong tên người dùng và mật khầu thì bạn hãy đăng nhập chương trình bằng các thông tin này ( Chú ý: bạn có thể gỏ Tiếng Việt vào ô tên người dùng . Ví dụ : Nguyễn Văn A .) để các quyền hạn được bật lên .

    Click here to view full size

    Giao diện chương trình được thiết kế đẹp mắt với các icon và khả năng thay đổi hình nền liên tục cứ mõi 2 phút sẽ giúp bạn không nhàm chán khi làm việc lâu với chương trình .

    Click here to view full size

    Toàn bộ chương trình được chia làm 5 phần :
    1/ Hệ Thống : các thông tin về việc đăng nhập , lưu trử và phục hồi dữ liệu .
    2/ Nhập Chi : ghi nhận các thông tin về nhập chi thu nhập .
    3/ Kế Hoạch : ghi nhận các kế hoạch do người dùng đề ra .
    4/ Báo Cáo : bản báo cáo theo ngày về việc nhập chi và các kế hoạch của cá nhân người sử dụng .
    5 / Trợ Giúp : chứa thông tin về chương trình và hướng dẫn sử dụng .
    Trong phần Hệ Thống gồm các phần :
    + Đăng Nhập Lần Đầu Tiên : phần này chỉ xuất hiện lần đầu tiên khi người dùng đăng nhập và khai báo thông tin và sẽ ẩn đi những lần đăng nhập sau đó .
    + Đăng Nhập : khai báo tên người dùng và mật khẩu để bảo vệ dữ liệu người dùng .
    + Đổi Mật Khẩu : giúp bạn đổi mật khẩu mới cho chương trình .
    + Lưu Trử Dự Liệu : giúp bạn tạo 1 bản sau lưu trử toàn bộ các thông tin trong cơ sở dữ liệu của người dùng .
    + Phục Hồi Dữ Liệu : giúp bạn phục hồi lại dữ liệu từ file lưu trử trước đó .

    Click here to view full size

    Click here to view full size

    Click here to view full size

    Phần Nhập Chi gồm các tính năng giúp bạn nhập chi và xem tài chính của bạn thân :
    + Danh Sách Nhập : là bản ghi các thông tin về thu nhập của bản thân người dùng . Người dùng có thể thêm các dữ liệu thu nhập của bản thân vào thực hiện bởi 6 tác vụ : Thêm , Lưu , Sửa , Xóa , Hủy Bỏ và Thoát . Để thêm thông tin thì bạn ấn vào nút Thêm và sau đó nhập các thông tin yêu cầu của chương trình và nhấn nút Lưu . Ngay lập tức dữ liệu này sẽ hiện lên trong 1 bản phía dưới .Vào bạn có thể sửa hay xóa dữ liệu vừa nhập bằng cách click chọn vào ô mình cần sửa xóa để thông tin hiện thị trở lại vào các ô mà bấm vào nút Sửa hay Xóa hay Hủy Bỏ tùy vào tác vụ bạn cần thực hiện . Nút Thoát dùng đế thoát cửa số ứng dụng này lại .

    Click here to view full size

    + Danh Sách Chi : là bản ghi các thông tin về chi tiêu tài chính của bản thân người dùng . Bạn cũng có thể thực hiện các tính năng tương tự như phần Danh Sách Nhập . Nếu bạn chi ra số tiền vượt qua số tiền có trong số dư tài chính của bạn thì chương trình sẽ không chấp nhận .

    Click here to view full size

    + Số Dư : cho bạn biết số dư tài chính hiên có của bạn và 1 vài thông tin góp ý vui của chương trình .

    Click here to view full size

    Phần Kế Hoạch giúp bạn lập ra kế hoạch chi tiêu cho bản thân mình như việc chuẩn bị mua trang thiết bị hay đồ dùng gì đó . Các tính năng Thêm , Lưu , Sửa .. cũng tích hợp đầy đủ giúp bạn nhập thông tin và chỉnh sửa lại nếu cần . Khi bạn nhập kế hoạch chi tiêu cho tương lai nếu số dư tài chính của bạn không đủ thì chương trình sẽ cảnh báo để giúp bạn cân nhắc hơn .

    Click here to view full size

    Phần Báo Cáo gồm 3 phần :
    + Báo Cáo Nhập : cho bạn nhiều phương thức để xem bản báo cáo về việc nhập thu tài chính của bản thân như : Việc nhập hôm nay , hôm qua , 7 ngày qua .. hoặc xem từ ngày mất đến ngày mấy tùy vào sự lựa chọn của bạn mà chương trình sẽ đưa ra bản thống kê chi tiết .
    + Báo Cáo Chi : cho bạn biết về bản báo cáo việc chi tiêu tài chính của bản thân . Các phương thức xem tương tự như phần Báo Cáo Nhập .
    + Báo Cá Kế Hoạch : cho bạn biết về bản báo cáo các kế hoạch mà bạn đề ra . Các phương thức xem tương tự như phần Báo Cáo Nhập .


    Click here to view full size

    Click here to view full size

    Click here to view full size

    Phần Trợ Giúp chứa các thông tin về chương trình , tác giã … và hướng dẩn sử dụng các tính năng của chương trình 1 cách đầy đủ nhất . Bạn có thể nhất phím F1 để gọi hướng dẫn sử dụng bất cứ lúc nào .

    Click here to view full size

    Ngoài ra , khi bạn lên các kế hoạch cho tương lai , đến ngày thực hiện kết hoạch này thì chương trình sẽ thông báo trên giao diện chính giúp người dùng không quên kế hoạch đó .

    Click here to view full size

    worldsoftvn.com

0 nhận xét:

Leave a Reply

Thông Tin Site

Dowload FireFox 3.5.5 Tại Đây va Google chrome Tại Đây
  • Web được thiết kế bởi Đoàn Thanh San.
  • Mọi ý kiến đóng góp cho Website xin liên hệ Email:Sangtttq@gmail.com | Y!M: sangtttq
  • Xem các kênh TV online với chất lượng tốt nhất.
  • Website Quynhhuongtivi.tk đang trong quá trình thử nghiệm. Mong được sự ủng hộ của bạn bè gần xa.
  • >